• Thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest
  • Theo dõi :

Nằm trong chương trình thực hành môn Marketing căn bản, các bạn sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ ngành quan hệ công chúng, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản trị khách sạn, Công nghệ ô tô đã có hoạt động trải nghiệm, học tập tại DannyGreen BioMarkt – Khu vực Miền Tây (Thuộc tập đoàn Seacorp) và Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông

Sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế

Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ đặt sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế làm trọng tâm trong quá trình đào tạo. Sinh viên không chỉ học lý thuyết mà còn được thực hành trực tiếp, giúp áp dụng kiến thức vào công việc thực tế. Điều này giúp sinh viên có khả năng ứng dụng linh hoạt và tự tin khi tham gia vào môi trường làm việc sau này.

Rời giảng đường khám phá doanh nghiệp – dự án xây dựng chiến lược marketing

Vừa qua, sinh viên ngành Quan hệ công chúng, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị khách sạn, Công nghệ ô tô…Khóa 2023 được tham gia hoạt động RỜI GIẢNG ĐƯỜNG KHÁM PHÁ DOANH NGHIỆP – DỰ ÁN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING tại DannyGreen Biomarkt Cần Thơ, Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông. Được biết chuyến tham quan là hoạt động trải nghiệm nằm trong môn học Marketing căn bản.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được gặp gỡ, giao lưu với đại diện các doanh nghiệp, đặt những câu hỏi xoay quanh các chủ đề về nhu cầu tuyển dụng, môi trường làm việc,… Qua đó có thể tìm hiểu, khám phá, trau dồi những kỹ năng, kinh nghiệm sống và làm việc thực tế cho bản thân ngay khi còn là sinh viên năm nhất.

 

 

Tại mỗi doanh nghiệp đây các bạn sinh viên đã tiếp cận với thực tiễn các vấn đề liên quan đến các quy trình vận hành cũng như Marketing và bán hàng tại doanh nghiệp:

– Thông tin sản phẩm

– Phân khúc khách hàng và đối tác phân phối

– Nghệ thuật tiếp cận khách hàng

– Thủ thuật giới thiệu sản phẩm

– Trang trí, sắp xếp các sản phẩm tạo “ấn tượng” khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên.

– Quy trình lưu kho: Nghiêm ngặt và an toàn

– Chiến lược phân phối sản phẩm …

Kết thúc chuyến tham quan thực tế tại Doanh nghiệp sinh viên có cái nhìn sâu hơn về “người làm Marketing” và các “Chiến lược Marketing” đầy thú vị trong thời kỳ hội nhập, mở ra cơ hội tiếp cận và thấu hiểu nhu cầu doanh nghiệp, qua đó xây dựng được kế hoạch và hoàn thiện dự án của cá nhân trong bài thu hoạch sau buổi trải nghiệm

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *