Ngành Quản Trị Khách sạn
Giới thiệu
Hoạt động du lịch – Khách sạn là ngành kinh doanh dịch vụ và được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng trong xu thế toàn cầu hóa.
Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, bao gồm việc thiết lập các tiêu chuẩn trong quá trình quản lý từng bộ phận của khách sạn từ lễ tân, buồng phòng đến ẩm thực, sự kiện cho đến lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi,…
Đây là ngành học dành cho những bạn trẻ năng động với mơ ước có được công việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, giao thiệp rộng và là ngành đào tạo hấp dẫn trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Mục tiêu đào tạo
Đào tạo thế hệ sinh viên ra trường: Chuẩn thái độ – Vững kiến thức – Giàu kỹ năng – Nhiều kinh nghiệm thực chiến – có chuyên môn cao về nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn, trở thành nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lao động của xã hội, thích ứng mọi nhu cầu, hoàn cảnh khắc nghiệt của ngành, của xã hội và có đủ năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động.
Nội dung
Kiến thức chung: Người học được trang bị kiến thức chung về Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và nhân văn.
Kiến thức cơ sở: Trang bị kiến thức cơ bản về Tổng quan du lịch, Quản trị căn bản, Tâm lý khách hàng, Marketing nhà hàng – Khách sạn, Giao tiếp đa văn hóa, Quan hệ công chúng, …
Kiến thức chuyên ngành: Trang bị kiến thức chuyên ngành về Nghiệp vụ Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Chế biến món ăn, Thanh toán; Quản lý chất lượng dịch vụ, Quản trị và chăm sóc khách hàng, Quản trị Cơ sở vật chất và kỹ thuật khách sạn, An ninh – An toàn trong khách sạn, kiểm soát giá vốn,Tổ chức sự kiện, Digital Marketing, …
Trình độ Ngoại ngữ và Tin học: Sinh viên được trang bị kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ và Tin học cần thiết cho giao tiếp và thực hành nghề nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại.
Kỹ năng hỗ trợ: Foundation Courses – Skills For Success – Khóa học được Cao Đẳng Việt Mỹ xây dựng riêng biệt và chuyên sâu chú trọng đào tạo các kỹ năng thực học – thực hành và các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc để tối đa cơ hội thực tập, làm việc và thăng tiến của sinh viên tại những tổ chức và tập đoàn lớn, tự tin phát triển sự nghiệp sau này.
Cơ hội nghề nghiệp
Sau tốt nghiệp, sinh viên có thể là nhân viên làm việc tại bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Hội nghị, Hành chính, Kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng, …
Thăng tiến trở thành Giám sát – Quản lý các Bộ phận hoặc khởi nghiệp tự thành lập một Doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng – Khách sạn để điều hành theo sở thích của cá nhân.
Cam kết cơ hội thực tập và làm việc tại Hệ thống Doanh nghiệp đối tác là các Tập đoàn lớn như Vinpearl, Mường Thanh, Azerai Cần Thơ, Sheashell, Novotel Phú Quốc, Wyndham Phú Quốc, Sheraton, Terracotta, Resort đẳng cấp 5 sao tại Cần Thơ và cả nước.